Saturday, September 18, 2010

[www.keralites.net] നിനക്കായി മാത്രം ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കാം............



Fun & Info @ Keralites.net

Fun & Info @ Keralites.net

 

എന്‍ പ്രിയ പ്രണയ പുഷ്പമേ.....

മിഴികളില്‍ കുസൃതിയും ,മൊഴികളില്‍ മധുരവുമായി,

ചാരത്തായി നീ ഉണ്ടെങ്കിലും..........

അറിയുന്നില്ലല്ലോ നീയെന്‍ ഹൃദയവേദന...

Fun & Info @ Keralites.net

അറിയില്ല, നിനക്കെന്നായിരം വട്ടം അറിയാമെനിക്കെങ്കിലും.

അറിയതെയിന്നും മോഹിക്കുന്നു നീയെന്റെ,

പ്രണയത്തിന്‍ തീരങ്ങളെ കേവലമൊരു, മാത്രയെങ്കിലും,

 കണ്ടിരുന്നെങ്കിലെന്നു... . ...

Fun & Info @ Keralites.net

നിശബ്ദമായെങ്കിലും എന്റെ പ്രേമപുഷ്പങ്ങള്‍ നിന്റെ

ഹൃദയവാനിലൊരു കുഞ്ഞു മഴവില്ല് തീര്‍ക്കുമോ...??

എങ്കിലിതാ സഫലമെന്‍ ജന്മം...!!

Fun & Info @ Keralites.net


നിന്നോടുള്ളയെന്‍ പ്രണയത്തിന്റെ വിഹ്വലതകള്‍ക്ക്‌ നടുവില്

ഇന്നൊരു ചോദ്യചിഹ്നം പോലെ,ഞാനും...

എനിക്ക് ചുറ്റും ചുഴിഞ്ഞു നില്‍ക്കുന്നു ആയിരം മുള്‍മുനകള്‍..

ഇതളടര്‍ന്ന സ്വപ്നപ്രണയത്തിന്റെ,

Fun & Info @ Keralites.net

നഷ്ട സുഗന്ധത്തില്‍ നീറി ഞാന്‍ നില്‍ക്കവേ..

ഉയരുന്നു ചോദ്യങ്ങളായിരം.....???

മറുപടിയെതുമില്ലാതെ, തേങ്ങുവനല്ലാതെ...

എന്ത് ഞാന്‍ ചെയ്യുമീ വേളയില്‍...??

എങ്കിലുമെന്‍, പ്രണയത്തിന്‍ ചെമ്പനീര്‍ താഴ്വരയില്‍ ..

Fun & Info @ Keralites.net

നിന്നോര്മ്മകളുമായി ഇനിയുമൊരുപാട് ജന്മം ഞാന്‍

'കാത്തിരിക്കാം..

നിനക്കായി മാത്രം ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കാം............

പറയാതെ പോയ എന്‍ മൌനപ്രണയത്തിനു

 ചിറകുകള്‍ മുളച്ചതുവന്നു നിന്നെ തഴുകിയുണര്‍ത്തും നാള്‍ വരേയ്ക്കും...!!

 

Ann J Rose

Fun & Info @ Keralites.net


www.keralites.net   


__._,_.___


KERALITES - A moderated eGroup exclusively for Keralites...
To subscribe send a mail to Keralites-subscribe@yahoogroups.com.
Send your posts to Keralites@yahoogroups.com.
Send your suggestions to Keralites-owner@yahoogroups.com.

To unsubscribe send a mail to Keralites-unsubscribe@yahoogroups.com.

Homepage: www.keralites.net




Your email settings: Individual Email|Traditional
Change settings via the Web (Yahoo! ID required)
Change settings via email: Switch delivery to Daily Digest | Switch to Fully Featured
Visit Your Group | Yahoo! Groups Terms of Use | Unsubscribe

__,_._,___

No comments:

Post a Comment